Có nên sơn mâm bánh xe hơi không và những điều cần lưu ý

05/07/2019

Có nên sơn mâm bánh xe hơi không và những điều cần lưu ý

Với những chủ sở hữu xế hộp thì có lẽ vấn đề có nên sơn mâm bánh xe hơi không luôn được quan tâm. Bất cứ một sản phẩm nào, khi sử dụng trong thời gian dài thì nó sẽ cũ đi và cần phải tân trang mới lại bằng việc bảo dưỡng định kỳ và mâm bánh xe cũng thế. Để giải đáp vấn đề này, mời bạn đọc dõi theo những kiến thức hữu ích dưới đây để không phải lăn tăn nữa.

Mâm xe trong quá trình di chuyển lâu dài sẽ hư hỏng

Đây là một điều thực tế mà thôi, do đó cần phải có giải pháp phù hợp khi sử dụng xe hơi sau một thời gian dài.  Việc di chuyển nhiều, trong thời gian lâu thì chắc chắn rằng mâm xe có tốt cỡ nào đi chăng nữa cũng sẽ dẫn tới hiện tượng trầy xước xe, làm giảm tính thẩm mỹ cho diện mạo bên ngoài của chiếc xe mà bạn đang sở hữu.

Tút tát lại xế hộp bằng cách sơn mâm ô tô xe hơi

Đừng thấy mâm xe cũ kỹ mà bỏ lơ, như vậy trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của xe và hư hỏng. Thực chất, việc sơn mâm ô tô xe hơi là quá trình “tút tát” lại nhan sắc bề ngoài cho mâm xe hơi trông đẹp mắt hơn, đảm bảo tuổi thọ lâu bền hơn khi vận hành xe.

Hiện tại, trên thị trường có các loại nước sơn chống phai, tuổi thọ sơn mâm xe hơi từ 5 năm đến 10 năm cho bạn tân trang lại bộ phận này một cách nhanh chóng. Nếu ngày xưa, khi Quý khách hàng sử dụng xe hơi cảm thấy lo lắng khi phải lưu thông ở những khu vực có muối biển, cát, bùn lầy thì mâm xe sẽ ít hay nhiều bị bào mòn bởi muối biển, bị trầy xước nếu gặp khu vực đá mi nhiều, xóc nẩy đất đá va chạm lên mâm. 

Giờ đây, chỉ cần sử dụng sơn mâm ô tô xe hơi uy tín, mọi phiền muộn được gỡ rối trong thời gian nhanh nhất. Thông thường, sau khi sử dụng dịch vụ sơn mâm ô tô xe hơi thì lớp sơn sẽ chống bào mòn bởi muối biển. Đồng thời, nó còn chống sự va chạm của đá mi, và đương nhiên bùn đất sẽ không là vấn đề nữa.

Tút tát lại xế hộp bằng cách sơn mâm ô tô xe hơi

Tút tát lại xế hộp bằng cách sơn mâm ô tô xe hơi

Nhiều dịch vụ sơn mâm ô tô xe hơi chào sân trên thị trường

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu sơn mâm ô tô xe hơi có rất nhiều đơn vị cung cấp giải pháp này cho người dùng. Do đó, trong quá trình sử dụng xe  ô tô, Quý vị không cần phải lo lắng tìm cho mình chỗ để tân trang bộ phận này.

Rất đơn giản, chỉ cần gõ từ khóa có nên sơn mâm bánh xe hơi không hoặc nơi sơn mâm bánh xe hơi uy tín là sẽ có hàng loạt thông tin hiện ra cho bạn tìm hiểu và lựa chọn. Có thể nói rằng, đây là một dịch vụ cực hót mới bùng nổ trong giới đồ chơi nâng cấp xe hơi tại Việt Nam hiện nay.

Với hàng loạt quảng cáo hút mắt như: khách hàng sử dụng xe hơi sẽ thực sự cảm thấy hài lòng, bởi nước sơn có độ bám cao, chống dính và bóng đẹp như mới. 

Nhiều dịch vụ sơn mâm ô tô xe hơi chào sân trên thị trường

Nhiều dịch vụ sơn mâm ô tô xe hơi chào sân trên thị trường

Giải đáp có nên sơn mâm bánh xe hơi không?

Bàn về vấn đề này, thì câu trả lời một cách khách quan nhất như sau:

+ Đối với trường hợp mâm bánh xe hơi mới vận hành trong thời gian ngắn mà bị trầy xước thì chúng ta có thể chọn giải pháp sơn. Việc này giúp bạn tiết kiệm phần nào chi phí khi phải thay mâm bánh xe hơi mới.

+ Đối với trường hợp nếu như mâm bánh xe hơi đó sử dụng lâu ngày quá. Bộ phận này xuống cấp, cong vênh, méo, trầy xước nhiều,… Lúc này đây, khi hỏi có nên sơn mâm bánh xe hơi không thì tốt nhất là không nên thực hiện. Giải pháp tốt nhất cho bạn là nên thay mới mẫu mâm bánh xe hơi phù hợp với chiếc xe của bạn sẽ tốt hơn. Bởi lẽ, nếu sơn xong sản phẩm mới thật nhưng độ vận hành không được đảm bảo thì cũng như không. Do đó, hãy cân nhắc để có sự lựa chọn sáng suốt nhất cho trường hợp này.

Khi mâm bánh xe hơi mới vận hành trong thời gian ngắn mà bị trầy xước thì có thể chọn giải pháp sơn

Khi mâm bánh xe hơi mới vận hành trong thời gian ngắn mà bị trầy xước thì có thể chọn giải pháp sơn

Quá trình sơn mâm ô tô xe hơi như thế nào?

Vậy là đã giải đáp vấn đề có nên sơn mâm bánh xe hơi không rồi đó! Tiếp đến, Văn Hưng sẽ chia sẻ cho mọi người quá trình thực hiện sơn mâm xe như thế nào. Thông thường, tùy thuộc vào từng nơi mà có quy trình khác nhau, tuy nhiên đây là quy trình chuẩn bạn đọc có thể tham khảo khi cần:

Trước tiên là tháo rời lốp ra khỏi xe hơi, và được vệ sinh kỹ càng. Việc này nhằm tránh hiện tượng cát đát còn dính vào khe mâm với lốp và làm giảm hiệu quả sơn mâm xe hơi.

Sau đó, chúng ta sẽ dùng lá bài gắn vòng tròn theo khe hở giữa mâm và lốp, đặc biệt là khâu này cần phải gắn chúng chồng lên nhau, nhằm tạo lớp chắn khi sơn mâm không dính sơn ra lốp xe. 

Ở bước này khi bắt đầu phun sơn mâm ô tô thì bạn phải đưa mâm lên cao gần với máy lọc chạy bằng nước, thao tác này giúp lọc bớt khí hôi trong sơn, lọc môi trường sạch hơn bằng máy lọc. 

Tiến hành phun sơn mâm xe ô tô hết 4 cái, sau đó bạn hãy xếp vào để khô 2 giờ. Việc này đảm bảo rằng nước sơn đã thật khô để khi lắp vào xe hơi không bị trầy. 

Tiến hành phun lại mâm xe ô tô

Tiến hành phun lại mâm xe ô tô

Có nên sơn mâm bánh xe hơi không và những điều cần lưu ý trên đây hy vọng sẽ là nguồn thông tin hữu ích giúp Quý khách hàng có câu trả lời chuẩn nhất.  Nếu bạn có nhu cầu cần tư vấn về mâm xe, vui lòng liên hệ ngay titanwheel.vn qua hotline: 0338900888 – 0986244460 để chuyên viên hỗ trợ.

Lazang oto, vành xe ô tô, vành đúc oto, độ lazang oto, mâm xe hơi, cảm biến áp suất lốp,
Facebook Lazang oto, vành xe ô tô, vành đúc oto, độ lazang oto, mâm xe hơi, cảm biến áp suất lốp, Lazang oto, vành xe ô tô, vành đúc oto, độ lazang oto, mâm xe hơi, cảm biến áp suất lốp,
popup

Số lượng:

Tổng tiền: